Các chi bộ tổ chức Tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023.
Lượt xem: 186

    Thực hiện Kế hoạch số 30 ngày 20/12/2023 của Đảng ủy xã Hải Chính về tổ chức Tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy xã Hải Chính từ ngày 30/12/2023 đến ngày 10/01/2024 các chi bộ trên địa bàn xã Hải Chính đã tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ chính trị của chi bộ năm 2024. Về dự chỉ đạo các chi bộ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy; các đồng chí ĐUV phụ trách chi bộ và các đại biểu đã về dự.

     Tại hội nghị các chi bộ đã báo cáo kết quả triển khai học tập các Nghị quyết của đảng: Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa 13 về phòng chống các biểu hiện “tự diễn biến”; “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên đồng thời báo cáo kết quả nhiệm vụ chính trị năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ chính trị năm 2024. Năm 2023 công tác xây dựng củng cố Đảng của các chi bộ luôn được coi trọng đội ngũ cán bộ đảng viên gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong năm các chi bộ đã hoàn thành đạt và vượt cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ 7/7 xóm được công nhận đạt và duy trì đạt xóm NTM Kiểu mẫu; Trường Mầm Non, Trường Tiểu học công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2; chuẩn xanh, sạch, đẹp an toàn; đạt kiểm định chất lượng giáo dục; Trường THCS đang xây dựng công nhận chuẩn.

          Phát biểu tại các chi bộ các đồng chí lãnh đạo thay mặt thường trực Đảng ủy đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà các chi bộ đã đạt được, bên cạnh đó cũng đã chỉ ra những tồn tại hạn chế đề nghị các chi bộ nghiêm túc khắc phục thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị năm 2024 và giao nhiệm vụ cho các chi bộ trong thời gian tới trọng tâm là tuyên tuyền vận động nhân dân đồng thuận phương án sáp nhập xã, tên đơn vị hành chính mới và đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân 2024. Tại hội nghị các chi bộ cũng đã làm công tác thi đua ken thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào năm 2023./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang