Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023.
Lượt xem: 480

Chiều ngày 11/8/2023  Đảng ủy xã Hải Chính tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023. Đồng chí: Lưu Thị Ngiêm Thường vụ Huyện ủy phó chủ tịch TTUBND huyện cùng các đại biểu đại diện MTTQ , hội Nông Dân, Phụ nữ, Đoàn TNCS HCM huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đứng đầu cấp ủy và đồng chí Huỳnh Thái Phụng – PBT Chủ tịch UBND xã đứng đầu chính quyền cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, LĐ UBND, TT UBMTTQ xã; trưởng phó các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí Bí thư các chi bộ; Trưởng xóm; đại diện nhân dân  đã về dự hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đứng đầu cấp ủy.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Thái Phụng – PBT Chủ tịch UBND xã đứng đầu chính quyền. 

 Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân là cầu nối rất quan trọng, giúp cho lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền lắng nghe được những tâm tư nguyện vọng những vấn đề nhân dân quan tâm. Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân gửi đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là những nguyện vọng và những  vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của người dân và việc trả lời, giải quyết kịp thời sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cả hệ thống chính trị, phát huy dân chủ, sức sáng tạo của nhân dân. Hội nghị đối thoại là hội nghị thường niên hàng năm để Cấp ủy, chính quyền xã tổ chức đối thoại với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội của xã và đại diện các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội. Các nội dung, các nhóm vấn đề cần đối thoại năm nay. Hội nghị đã nhận được các ý kiến, thuộc lĩnh vực: Công tác phát triển đảng viên; vấn đề liên quan đến đường giao thông; xây dựng NTM kiểu mẫu; vấn đề liên quan đến thu gom và xử lý rác thải; vấn đề liên quan đến việc cấp GCN QSDĐ sau dồn điền đổi thửa; vấn đề liên quan đến quy hoạch sau sáp nhập xã. Các ý kiến của các đoàn thể và nhân dân tại hội nghị đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền kịp thời trả lời, rõ ràng thỏa đáng còn một số vấn đề không thuộc thẩm quyền đã tổng hợp chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023 đã diễn ra dân chủ, cởi mở và nhận được sự quan tâm của nhân./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguyễn Văn Ngọ - VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang