Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã hải Chính năm 2023!
Lượt xem: 171
anh tin bai

    Sáng ngày 18/3/2023 UBND xã Hải Chính tổ chức Lễ phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã hải Chính năm 2023. Về dự có Đ/c Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy; TT HĐND; LĐ UBND; TT UBMTTQ xã; Đại biểu chuyên viên Phòng văn hóa thông tin huyện; Trung tâm VHTT-TT huyện; các đ/c cán bộ công chức xã; và các khối : Bí thư chi bộ, trưởng xóm; khối Dân quân tự vệ; khối các ngành học; khối hội viên; đoàn viên và các em học sinh khối 8 và khối 9 Trường THCS đã về dự và hưởng ứng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Phát động buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn, Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND nhấn mạnh: “Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu về “Thể thao và sức khỏe". Trong suốt những năm qua xã nhà đã dành nhiều sự quan tâm, đầu tư mọi nguồn lực cho sự nghiệp thể dục thể thao, thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao với nhiều hình thức đa dạng, phong phú góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc người dân trong xã. Đồng thời biểu dương phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ và nhân dân xã nhà trong những năm qua ngày càng phát triển. Với mục tiêu tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", góp phần nâng cao sức khỏe, để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần cùng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, và toàn thể nhân dân tích cực tham gia luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Và mong rằng mỗi người hãy tự chọn cho mình ít nhất một môn thể thao phù hợp để luyện tập hằng ngày.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc buổi lễ các đại biểu cùng các khối VĐV đã thực hiện chạy trên 1.700 m nhằm tuyên truyền, khích lệ nhân dân hăng hái tham gia luyện tập TDTT./.

                                                                                                                                                                                                                       VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang