TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRƯỜNG THCS HẢI CHÍNH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023!
Lượt xem: 124

    Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2023 Trường tiểu học, Trường THCS Hải Chính tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023; về dự tại Trường Tiểu học có Đ/c Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; về dự tại Trường THCS có Đ/c Huỳnh Thái Phụng – Chủ tịch UBND xã cùng các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND; LĐ UBND; TT UBMTTQ xã trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh; BGH các thầy cô giáo và các em học sinh của 2 nhà trường đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi Lễ tổng kết BGH 2 Nhà trường đã báo cáo kết quả năm học 2022 - 2023 nhằm đánh giá lại công tác dạy và học trong năm qua đồng thời phát huy những mặt mạnh, khắc phục mặt yếu cho năm học tới. Năm học 2022 – 2023 thầy và trò 2 Nhà trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, chính quyền và Hội cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em hoàn thành chương trình học tập, chất lượng giáo dục được tăng lên các em có thành tích khá giỏi tăng, nhiều em đạt được các giải cao trong các cuộc thi. Từ kết quả đó biểu dương khen thưởng các tập thể lớp, các em học sinh có thành tích xuất sắc nhằm động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi lễ Hội khuyến học xã đã tặng 67 phần quà cho các e học sinh đạt giải thưởng các cuộc thi và 17 phần qua cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. BCH Đoàn TNCSHCM xã đã nhận trên 900 e học sinh về sinh hoạt tại địa bàn dân cư. Năm học 2022 – 2023 đã khép lại các em đã bước vào kỳ nghỉ hè để chuẩn bị hành trang cho một năm học mới thành công hơn./.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang