UBND xã Hải Chính tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023.
Lượt xem: 143

          Chiều ngày 27 tháng 02 năm 2023 UBND xã Hải Chính tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023. về dự có đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; TT HĐND; LĐ UBND; TT UBMTTQ xã; các đồng chí cán bộ công chức xã, hiệu trưởng các nhà Trường; các đ/c bí thư chi bộ, trưởng xóm đã về dự.

anh tin bai

Đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã  phát biểu chỉ đạo hội nghị.

          Phát động phong trào thi đua là hoạt động thường liên của UBND xã đến các lĩnh vực, khối sự nghiệp, chi bộ, hội đồng các xóm nhằm động viên khuyến khích các ngành, các lĩnh vực, các xóm thi đua thực hiện, để phong trào thi đua và công tác khen thưởng thiết thực, hiệu quả. Phát huy được sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực, tiếp tục tạo ra những chuyển biến rõ nét về phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. UBND xã Hải Chính triển khai kế hoạch phát động phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023. Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao năm 2023 và tình hình thực tế của địa phương. Các ban ngành, đoàn thể, đơn vị trường học, chi bộ, hội đồng các xóm, tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước với những mục tiêu, chỉ tiêu và các giải pháp thiết thực cụ thể sáng tạo trong công tác chỉ đạo, điều hành và động viên đoàn viên, hội viên các tầng lớp nhân dân tích cự hưởng ứng, tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua tập trung vào các đợt thi đua theo chủ đề, thời gian trong năm cụ thể:

1. “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí minh”

2. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Toàn dân chung sức xây dựng nông thon mới kiểu mẫu và đô thị văn minh”... “Toàn dân chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau và “cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”.

3. Phong trào thi đua “ Đẩy mạnh cải cách hành chính và công tác chuyển đổi số giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo”.

4. Thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế- xã hội QPAN.

            5. Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 135 năm thành lập huyện Hải Hậu (1888- 2023) và kỷ kiệm 76 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang

anh tin bai
anh tin bai

          Tại hội nghị dưới sự chứng kiến của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Các ngành, các lĩnh vực, khối sự nghiệp, chi bộ, hội đồng các xóm đã ký giao ước thi đua năm 2023./.

Nguyễn Văn Ngọ - VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang