ĐẢNG ỦY XÃ HẢI CHÍNH TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG; TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022.
Lượt xem: 564

ĐẢNG ỦY XÃ HẢI CHÍNH TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG; TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022.

anh tin bai

Chiều ngày 17/10/2022, Đảng ủy xã Hải Chính đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng ; đánh giá kết quả hoạt động công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Về dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; TT HĐND; LĐ UBND; TT UBMTTQ xã; các đồng chí trong BCH Đảng bộ; cán bộ công chức xã; bí thư các chi bộ; các ban xây dựng đảng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 74 năm ngành Kiểm tra của Đảng. Lịch sử ra đời và phát triển của các Ban xây dựng Đảng luôn gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang xây dựng và trưởng thành của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, trong thời gian qua, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng xã nhà đã tham mưu giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã. Các hoạt động xây dựng cơ quan tổ chức đảng luôn được coi trọng, đội ngũ cán bộ các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Đảng ủy luôn được kiện toàn, củng cố, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra…nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy đảng triển khai có hiệu quả công tác xây dựng đảng ở địa phương. Công tác chính trị tư tưởng cho đảng viên được quan tâm coi trọng; tổ chức quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng các cấp đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; tham mưu chỉ đạo thành công Đại hội các chi bộ, bầu cử trưởng xóm; Đại hội hội CCB, Đoàn TN nhiệm kỳ 2022-2027; thực hiện tốt công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và xây dựng quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030; công tác dân vận đã tạo sự đồng thuận trong nhân dân về công tác giải phóng mặt bằng tuyến đường  bộ ven biển ;Dự án nuôi tôm công nghệ cao, xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu...thực hiện tốt nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát, xây dựng Đảng- Chính quyền TSVM.

anh tin bai

          Phát biểu tại hội nghị đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng biểu dương các ban xây dựng đảng và văn phòng Đảng ủy đã làm tốt công tác tham mưu trong triển khai các chủ trương, Nghị quyết của Đảng đồng thời tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ các ban xây dựng đảng của xã nhà không ngừng nâng cao trình độ lý luận đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ hiện nay.

anh tin bai
anh tin bai

          Cũng tại hội nghị thay mặt UBND xã và UBMTTQ xã đã tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống các ban xây dựng đảng./.

Nguyễn Văn Ngọ - VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang