BTV Đảng ủy xã Hải Chính tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng; Sơ kết nhiệm vụ chính trị đảng bộ năm 2023.
Lượt xem: 588

    Chiều ngày 29/6/2023 tại hội trường NVH xã BTV Đảng ủy xã Hải Chính tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng; Sơ kết nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2023Về dự có đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân - Bí thư đảng ủy; Chủ tịch HĐND xã; Các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy; TT HĐND; LĐ UBND; TT UBMTTQ xã; các đ/c nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ; các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 50 năm, 40 năm tuổi đảng đợt 3/2 và 19/5/2023; các đ/c trong Ban chấp hành đảng bộ; trưởng phó các ban ngành đoàn thể; các đ/c cấp ủy chi bộ, trưởng xóm chưa phải là đảng viên đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai

Tại Lễ trao huy hiệu Đảng, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Nam Định, đ/c Nguyễn Mạnh Lân - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí (3 đ/c 50 tuổi đảng, 2 đồng chí 40 năm tuổi đảng). Thay mặt Đảng ủy- UBND xã, đ/c: Huỳnh Thái Phụng PBT, Chủ tịch UBND xã đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng có ý nghĩa chính trị sâu sắc, là sự ghi nhận những công lao đóng góp của các thế hệ đảng viên cao tuổi cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong chính sách đối với cán bộ đảng viên. Đây là sự tôn vinh ý nghĩa, kịp thời để các đảng viên cao tuổi tiếp tục khẳng định bản lĩnh chính trị, nỗ lực phần đấu, rèn luyện góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh”.

anh tin bai

Tại Hội nghị, đ/c: Trần Thị Điệp - Phó bí thư TT Đảng ủy đã báo cáo sơ kết nhiệm vụ chính trị của đảng bộ 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai kế hoạch đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng chính quyền với MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã Hội và nhâ dân trên địa bàn xã năm 2023.

anh tin bai

6 tháng đầu năm 2023 BCH , BTV đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vu chính trị - xã hội của địa phương; đã ban hành 3 NQ chuyên đề về phát triển kinh tế - xã hội; an ninh quốc phòng xây dựng NTM kiểu mẫu trú trọng công tác XD Đảng, XD chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã Hội; toàn đảng bộ đã đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách HCM chuyên đề năm 2023, thường xuyên quán triệt học tập các chỉ thị, Nghị quyết của đảng các cấp công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức, kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật đảng và công tác phòng chống tham nhũng thường xuyên được quan tâm thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều đổi mới kịp thời lắm bắt tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân là cầu nối giữa nhân dân với Đảng. Trong 6 tháng đầu năm kinh tế xã hội trên địa bàn xã tăng trưởng khá, công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố; hoàn thành công tác GPMB tuyến đường bộ ven biển đia qua địa bàn xã; trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, chuẩn Xanh, sạch, đẹp, an toàn; các chính sách xã hội được quan tâm thực hiện; QP- AN được giữ vững.

anh tin bai

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c: Nguyễn Mạnh Lân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng và ghi nhận sự cống hiến của các đ/c nhận huy hiệu Đảng và nhấn mạnh những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Đảng ủy  đề nghị đảng bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tiếp tục triển khai đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt chuyên đề năm 2023. Quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới./.

Nguyễn Văn Ngọ - VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang