Chi bộ Xóm Bắc Sơn tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2022-2025!
Lượt xem: 657

Sáng ngày 28/5/2022 chi bộ xóm Bắc Sơn tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2022-2025. Về dự Đại hội có đồng chí  Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; TT HĐND; LĐ UBND; các đồng chí đảng viên cư trú trên địa bàn; trưởng, phó xóm; trưởng các chi hội đoàn thể và các đồng chí là đảng viên trong chi bộ đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ (dân vũ) chào mừng Đại hội!

anh tin bai

Đồng chí: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã tặng hoa chúc mừng Đại hội! 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chi bộ xóm Bắc Sơn có 21 đ/c đảng viên, bình quân tuổi Đảng trên 30 tuổi.  Năm 2022 chi bộ được thành lập, sáp nhập bởi chi bộ Xóm 3 và chi bộ Xóm 4. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 chi bộ xóm Bắc Sơn đã bám sát và triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội chi bộ và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ xã Hải Chính  lần thứ XXIV. Chi bộ luôn phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ do Đại hội đề ra. Kết quả nhiệm kỳ qua chi bộ xóm Bắc Sơn đã  lãnh đạo thực hiện thắng lợi cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra, công tác xây dựng Đảng được thực hiện tốt đặc biệt triển khai Nghị quyết TW4 khóa XII, khóa XIII gắn với học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ chi bộ đã xây dựng các Nghị quyết để lãnh đạo hội đồng xóm và nhân dân trong xóm thực hiện tốt Nghị quyết cấp trên và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Nhiệm kỳ qua  chi bộ  đạt trong sạch vững mạnh có từ  80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, hội đồng xóm hoạt động có nhiều đổi mới và hiệu quả, các chi hội đoàn thể đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, an ninh trật tự thôn xóm được đảm bảo. Năm 2020 xóm Bắc Sơn được công nhận lại xóm cơ bản đạt NTM kiểu mẫu, Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và xây dựng, Đại hội chi bộ Bắc Sơn đã tập trung đánh giá  kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022; đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới với quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã phát biểu chỉ đạo Đại hội!

Thay mặt cho Đảng bộ, đ/c Nguyễn Mạnh Lân – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã, đã đánh giá cao kết quả chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế để chi bộ khắc phục, tăng cường  phát huy dân chủ từ trong Đảng; nhấn mạnh và làm rõ một số nhiệm vụ Đại hội cần tập trung trí tuệ quyết định những công việc quan trọng trong nhiệm kỳ tới và đề nghị chi bộ nêu cao hơn nữa sức chiến đấu trong Đảng và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết và sáng tạo nhiệm kỳ 2022 -2025 chi bộ Bắc Sơn sẽ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Đại hội đề ra, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và xây dựng Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 chi bộ Bắc Sơn đã bầu 03 đồng chí vào cấp ủy chi bộ đ/c Phạm Văn Dũng  được tín nhiệm bầu tái cử Bí Thư chi bộ. Đại hội đã thông qua Nghị quyết và thành công tốt đẹp./.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Chính
Địa chỉ : UBND xã Hải Chính - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichinh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang